Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xe đạp thể thao cao cấp Shika

Chiếc xe đạp từ xưa đến nay là một vật dụng rất phổ biến của người Việt Nam. Từ những chiếc xe có thiết kế đơn giản, cho đến những chiếc xe có kiểu dáng hiện đại. Ngày nay, chiếc xe đạp thể thao lại là một xu hướng mới của giới trẻ, bởi sự phong cách, mạnh mẽ mà chiếc xe mang lại. Trong đó có xe đạp thể thao cao cấp Shika được nhập khẩu nguyên chiếc đang phân phối tại Halo Shopping là một sự lựa chọn tốt cho bạn. 

Dòng xe đạp thể thao cao cấp Shika là dòng xe mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu, thương hiệu Nhật Bản nhưng với sự phong cách từ kiểu dáng đến chất lượng xe đã thu hút người mê xe đạp thể thao lựa chọn. 

Xe được thiết kế các bộ phận theo hơi hướng xe đạp địa hình nên khá giống xe đạp địa hình, từ khung xe cho đến bánh xe, vành xe. Do vậy, xe đạp thể thao Shika có thiết kế rất chắc chắn, kiểu dáng mang đậm chất thể thao và cá tính, phù hợp nhiều đối tượng không riêng các bạn nam có tính cách mạnh mẽ mà còn phù hợp với các bạn nữ luôn yêu thích sự phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và quyến rũ của mình. 

Xe đạp thể thao cao cấp Shika

Xe có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng điều khiển và dễ dàng mang vác nếu gặp địa hình khó đi do bộ khung xe được làm bằng thép carbon nên bạn hoàn toàn yên tâm xe sẽ không gây trở ngại cho bạn khi di chuyển ở bất cứ mọi loại địa hình nào. 

Thiết kế cổ rộng kết hợp với lái thẳng sẽ giúp cho người lái phản ứng kịp thời với những chướng ngại vật trên đường cũng như những khúc cua hay ngõ hẻm. Cùng với đó là sự thoải mái, không bị gò bó khi đạp của yên xe, chỗ ghi đông có chốt điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng người. 

Xe đạp thể thao Shika sử dụng bộ truyền động Acera thương hiệu Shimano, bộ truyền động thông dụng của dòng xe đạp thể thao với bộ xích 7 tầng, hệ sang sô chuẩn 21 speed bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ khác nhau trên mọi loại địa hình để di chuyển hiệu quả nhất. Ngoài ra, xe sử dụng phanh đĩa thay cho phanh vành nên độ bám cao, di chuyển nhẹ nhàng, kiểm soát được tốc độ và dừng xe lại đúng lúc. 

Nếu bạn sử dụng xe đạp thể thao lo lắng vấn đề trơn trượt, khi trời mưa thì với xe đạp thể thao Shika bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì vành xe làm bằng nhôm bền và không gỉ; lốp xe làm bằng cao su tự nhiên có nhiều gai hình mắt dứa nên độ bám đường rất tốt, không bị trơn trượt và đặc biệt ít bị mài mòn khi di chuyển trên đoạn đường nhiều sỏi đá. 

Để trải nghiệm một thương hiệu xe mới, chất lượng và bền thì bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại xe đạp thể thao cho nam, xe đạp thể thao nữ đẹp…  để bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, giá rẻ và chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét