Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đai massage bụng có gây tác dụng phụ không?

Cho mình hỏi tí xíu với. Mình nghe trên tivi có quảng cáo chiếc đai massage bụng hiệu quả và an toàn. Mình không biết có biết đúng cái tên đai massage đó không nhưng mà nó một cái đai, quấn quanh bụng, đùi, bắp chân và nhiều vị trí khác nữa mà bấm một cái là bụng rung rung lên ấy. Mình đã tập thể dục thẫm mỹ và tập yoga rồi nhưng mà sau khi sinh bé thứ 2 thì bụng vẫn to, nhiều mỡ lắm nên muốn mua thêm cái đai này. Nhưng không biết liệu nó có tác dụng như quảng cáo, dùng nó có gây tác dụng phụ gì không, vì mình đang nuôi con nhỏ nên sợ có ảnh hưởng gì đến bầu sữa thì chết.

Trên đây là thắc mắc của một bà mẹ bỉm sữa có nickname sushi_suti gửi về cho blog kinh doanh online. Trước tiên, blog chúng tôi xin cảm ơn chị đã tin tưởng, về câu hỏi của chị thì chúng tôi có dạo qua một số diễn đàn thì thấy có rất nhiều người có cùng chung thắc mắc như vậy nên hôm nay blog xin chia sẻ một bài viết nói về chủ để này để chị cũng như nhiều bạn khác cùng tham khảo nhé.

Trước hết chúng tôi xin trả lời câu hỏi đầu tiên, 

Đai massage bụng có hiệu quả như quảng cáo hay không?


Đai massage bụng chính là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất cho những người muốn giảm mỡ bụng, tiêu hao mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể. Các sản phẩm đai giảm mỡ bụng này được áp dụng công nghệ rung tiên tiến cực mạnh với tốc độ tối đa 1000 lần/phút Ngoài ra, nó còn kết hợp với công nghệ tạo nhiệt tại chỗ sẽ khiến cho mỡ thừa bị tan chảy một cách dễ dàng hơn bao giờ hết đồng thời còn làm cho các nhóm cơ săn chắc, vùng da không bị mềm nhão. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể mình.

Chưa kể, đai massage có kích thước nhỏ nhẹ và gấp gọn bỏ túi, balo để mang theo bất cứ nơi đâu như khi đi du lịch, về quê hay tranh thủ giờ nghỉ trưa dùng tại văn phòng. Còn về việc sản phẩm có hiệu quả như quảng cáo hay không thì còn phải phụ thuộc vào quảng cáo đó như thế nào. Vì hiện nay có một số cơ sở bán hàng tung ra các chiêu trò quảng cáo có phần hơi quá so với thực tế, nhất là một số quảng cáo trên truyền hình. 

Mặt khác cũng có một số trường hợp dùng đai rung sau một thời gian phản hồi lại không hiệu quả thì chúng tôi xin giải thích lại rằng nguyên nhân xuất phát từ chính người sử dụng như dùng không đúng cách, thiếu kiên trì, hay không kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Mặt khác nếu nguyên nhân đến từ chiếc đai rung thì có chăng là bạn mua phải loại đai có động cơ rung quá nhẹ, không đủ để tác động đến mô mỡ trên cơ thể hoặc mua nhầm hàng kém chất lượng tất nhiên khi dùng sẽ không thể phát huy được hiệu quả tối đa của đai.

Thứ hai, đai massage bụng có gây tác dụng phụ không?

Cái này thì chúng tôi xin khẳng định là không với điều kiện đó phải là chiếc đai chính hãng, chất lượng tốt. Bởi vì tất cả các loại sản phẩm chính hãng trước khi tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ càng nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất cho người dùng. Thật vậy, những chuyển động rung và cơ chế tạo nhiệt của đai chỉ tác động đến các lớp mỡ dưới da chứ không ảnh hưởng gì đến cơ quan nội tạng, nhất là các bà mẹ đang cho con bú hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đai rung giảm mỡ bụng. 

Ngoài ra, nhiều người sau khi sử dụng có phản hồi lại là có cảm giác hơi ngứa trên bề mặt da vùng được quấn đai nhưng theo tìm hiểu từ các chuyên gia y tế thì hiện tượng này hoàn toàn bình thường do cơ thể đào thải mỡ thừa qua đường mồ hôi nhờ tác dụng của tần số rung cao.

Còn nếu muốn mua đai rung về dùng mà chưa biết ở đâu bán hàng chuẩn, giá tốt thì chúng tôi xin mách cho bạn Halo Shopping. Đây là đại lý chuyên phân phối các dòng máy rung giảm béo, đai massage bụng, dụng cụ tập eo chính hãng cho nhiều cơ sở bán buôn, bán lẻ khác trên thị trường. Về chất lượng và giá thành sản phẩm tại đây thì bạn hoàn toàn yên tâm, Halo Shopping luôn cam kết bảo hành lâu dài. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho các bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 6336 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM - HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét