Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Công dụng của đệm massage trên ô tô

Có lẽ nhiều người đã nghe qua về đệm massage trên ô tô, rằng đó là một sản phẩm rất hữu ích đối với những người thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô nhưng vẫn phân vân không biết có nên mua đệm massage trên ô tô không vì chưa biết rõ về công dụng của nó. Vậy công dụng của đệm massage trên ô tô là gì? Đệm massage trên ô tô là một thiết bị chăm sóc sức khỏe dành cho những người thường hay phải lái xe, ngồi lâu trên ô tô. Đây thực sự là sản phẩm vô cùng hữu ích đối với cuộc sống con người bởi nó hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi ở các bộ phận trên cơ thể như cổ vai gáy, lưng, mông, xoa dịu các dây thần kinh và khiến con người thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều.

Đệm massage trên ô tô  là một loại máy xoa bóp toàn thân rất thích hợp nếu bạn thường xuyên phải lái xe hoặc ngồi trên ô tô. Không những thế bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này vào mục đích khác, ví dụ như ngồi ở văn phòng, bạn để nó lên ghế ngồi của mình và để nó chăm sóc bạn, massage cổ vai lưng, hông mông đùi. Có thể  đặt nằm ra ghế sofa để nằm thư giãn mỗi khi ở nhà mà vẫn xem phim, đọc báo hoặc trò chuyện với mọi người bình thường, không làm phiền đến ai vì mô tơ của thiết bị chạy rất êm.


Đệm massage trên ô tô có các chức năng như massage, day huyệt bằng các đầu massage phân bố khắp  thân ghế có tác dụng massage các vị trí nhức mỏi khi bạn lái xe đường dài, không có không gian để vận động cơ thể. Bảng điều khiển bố trí rời, gắn với sản phẩm bằng dây nên bạn có thể điều chỉnh các chế độ massage  theo sở thích của mình mà không cần phải thay đổi tư thế ngồi hay di chuyển.  Nhờ có chiếc đệm massage trên ô tô này khi phải di chuyển đường dài bằng ô tô hoặc lái xe bạn sẽ không bị đau nhức cơ thể, đau cổ vai gáy, đau lưng, mỏi hông, tê mông đùi, giúp bạn đỡ buồn ngủ và làm cho đầu óc tỉnh táo hơn, an toàn hơn khi lái xe. 

Nếu bạn muốn mua đệm massage trên ô tô  thì có thể mua ở Halo Shopping, địa chỉ 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội; số điện thoại 0916 180 361 – 0987 636 081 Đây là công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm đệm ghế massage ô tô nhập khẩu chính hãng, bảo hành đầy đủ, miễn phí giao hàng toàn quốc. Mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, có thể mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online đều được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét