Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy rung toàn thân Shika SK1

Máy rung toàn thân Shika SK1 được xem như là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Ngoài ra, đây còn là phương pháp tập luyện thể dục tuyệt vời cho những người bận rộn. Tuy nhiên, do người tập không sử dụng máy đúng cách dẫn đến máy nhanh bị hỏng và phát sinh lỗi. Một số người chỉ mới mua máy về nhưng không biết làm thế nào để sản phẩm sử dụng được bền lâu. Sau đây, Halo Shopping xin mách bạn một số lưu ý đơn giản trong việc sử dụng và bảo quản máy rung Shika SK1 để tăng tuổi thọ  đồng thời phát huy hết công năng của máy.

Hướng dẫn sử dụng

Dựa trên nguyên tắc hoạt động đơn giản của máy, việc sử dụng máy sẽ không hề khó khăn gì đối với bạn.

+ Sau khi kết nối dây nguồn của máy với nguồn điện gia đình (lưu ý là cắm dây nguồn vào adapter trước rồi mới cắm vào ổ cắm để đề phòng điện áp quá tải gây chập cháy), bạn xác định tư thế trên bàn rung, có thể là đứng, ngồi, nằm tùy theo ý thích và điều chỉnh chế độ rung phù hợp.

+ Lưu ý trên bàn rung được chia ra các phần đi bộ và chạy bộ tương ý với từng chương trình tập luyện khác nhau nên khi đứng tùy vào nhu cầu của mỗi người mà để chân vào các phần khác nhau. Nếu như muốn cảm nhận cảm giác rung nhẹ như đi bộ thì để chân vào phần có hình đôi chân in nổi trên bàn rung, lúc đó những chuyển động rung của máy có tác dụng massage thư giãn cho đôi chân của bạn.

+ Khi sử dụng máy rung cần phải kết hợp nhiều bài tập khác nhau và tận dụng tối đa thiết bị hỗ đi kèm như dây kéo cáp, chỗ cắm USB và loa phát nhạc để mang lại hiệu quả toàn diện hơn.

+ Lưu ý trẻ em, phụ nữ mang thai, người say rượu, người mang vòng tránh thai hoặc máy trợ tim không được sử dụng máy rung giảm béo này.

Hướng dẫn cách bảo quản

+ Không đặt máy trong môi trường ẩm mốc vì như vậy sẽ dễ khiến máy bị chập điện hoặc gỉ sét. Ngoài ra cũng không cất máy ở ngoài trời, những nơi có nhiệt độ cao hoặc có ánh nắng trực tiếp chiếu vào để tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

+ Mỗi ngày nên sử dụng máy tối đa 20 phút và khi dùng nên lau sạch nước, không để chân ướt lên bàn rung.

+ Nếu khi không sử dụng nữa thì rút ổ cắm điện ra và lau chùi sạch sẽ bàn rung bằng vải mềm

Hy vọng những thông tin về cách sử dụng cũng như bảo quản máy rung giảm béo của Nhật Bản trên sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu như bạn nào quan tâm muốn tìm hiểu và tham khảo thêm về dòng máy rung nay cũng như các sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng, dụng cụ tập giảm cân khác, thì hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp tận tình
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét