Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những công dụng tuyệt vời từ chiếc đai mát xa vai gáy

Đai mát xa vai gáy là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh, vừa hiệu quả lại an toàn, đang được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết tường tận, từ A đến Z sản phẩm này. Vì vậy, sẽ không ít người bỏ qua những công dụng tuyệt vời của nó mang lại cho sức khỏe của chúng ta. Vậy, những công dụng tuyệt vời của chiếc đai mát xa này là những gì, hãy cùng Halo Shopping khám phá sau đây.

Công dụng của đai mát xa vai gáy

Đai mát xa vai gáy được ra đời giúp cho con người xua tan nhanh chóng những cơn đau nhức vai gáy gây ra làm ảnh hưởng đến quá trình học tập, công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Được thiết kế thông minh với việc tái hiện, mô phỏng lại các bài massage của các chuyên gia như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt... 

Khi hoạt động, các con lăn, hay còn gọi là các núm nhựa sẽ tiến hành massage, đấm bóp giúp cơ thể khai thông huyệt đạo, mạch máu lưu thông, đẩy lùi nhanh chóng những cơn đau nhức vùng vai gáy, trị các triệu chứng như thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu, huyết áp cao, mất ngủ… 

Đai massage vai 3D Shika

Nhiều người cho rằng đai mát xa chỉ có thể massage, xoa bóp được vùng vai gáy mà không thể massage các vùng khác như lưng, eo hay hông… Tuy nhiên, bạn đừng chỉ nhìn tên của nó cũng như hình dáng nhỏ gọn mà nghĩ nó không làm được nhiều việc, ngược lại nó có thể massage được rất nhiều vị trí trên cơ thể, từ vùng lưng, eo, hông, mông, đùi, cả bắp chân, thậm chí bạn dùng cho bàn chân. 

Những sản phẩm vừa có khả năng massage 3D và tia hồng ngoại như đai massage vai 3D Shika sẽ giúp tạo ra nhiệt kết hợp với với sức nhào lộn 3D liên tục của các con lăn, khi hoạt động sẽ tác động sâu hơn vào các mô mạch, các tế bào thần kinh giúp cơ thể đào thải các chất độc hại ra bên ngoài… 

Ngoài ra, sử dụng đai mát xa giúp cải thiện hệ thần kinh, hệ miễn dịch, tăng cường trao đổi chất, điều trị chứng mất ngủ, đau lưng mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn, đặc biệt là người cao tuổi khi giấc ngủ luôn bị chập chờn. Mặt khác, với nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng… giúp đẩy nhanh sự chuyển động của tế bào và cải thiện sự trao đổi chất, giúp giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi.

Đai mát xa vai gáy với thiết kế nhỏ gọn, chiều dài chỉ hơn chiều dài một cánh tay, ví dụ như máy mát xa Olekin chiều dài chỉ 80cm, trọng lượng 1,5 kg, bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch, đến văn phòng hay đến bất cứ đâu bạn muốn, để trong balo, cốp xe đều tiện lợi. 

Như vậy, chỉ với chiếc đai mát xa vai gáy nhỏ gọn chỉ trong 20 phút bạn sẽ nhanh chóng xua tan đi những cơn đau nhức, lấy lại tinh thần làm việc, tập trung học tập để mang lại kết quả cao, giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn. 

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì vẫn có những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái được bày bán tràn lan. Chính vì vậy, bạn phải lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín. Halo Shopping là địa chỉ uy tín với sản phẩm chính hãng hàng đầu cho bạn. Mọi thắc mắc về các sản phẩm và những thông tin cụ thể bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét