Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Xay mọi thực phẩm với máy xay sinh tố của Nhật

Bạn rất thích dùng hàng Nhật, đặc biệt là máy xay sinh tố và bạn đang muốn mua một sản phẩm để giúp công việc chế biến thêm dễ dàng hơn với khả năng xay được mọi lại thực phẩm và độ bền của máy cao. Halo Shopping hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật, sử dụng sản phẩm này bạn có thể xay được mọi loại thực phẩm. 

Máy xay sinh tố Shika nhập khẩu từ Đài Loan với công nghệ Nhật, sản xuất trên tiêu chuẩn của Nhật Bản, máy có công suất lớn, bền, cối làm bằng nhựa ABS cao cấp... Với sản phẩm này bạn có thể dễ dàng chế biến ra những ly sinh tố hoa quả bổ dưỡng cho gia đình, hoặc bạn có thể sử dụng máy để xay nhuyễn các loại thực phẩm khô, ướt...

Hiện nay, nhu cầu xay thực phẩm của con người ngày càng cao, không chỉ trong kinh doanh mới cần những máy có chức năng xay đa năng và công suất cao mà gia đình cũng rất cần. Vì chỉ như vậy mới có thể đáp ứng được nhu cầu xay của gia đình một cách tốt nhất khi những máy có công suất thấp không thể làm được. Với máy xay sinh tố Shika có công suất lớn, đa chức năng, lưỡi dao sắc bén mà mọi loại thực phẩm sẽ được xay, nghiền nát tốt nhất, thành phẩm thu về sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ.

Xay mọi thực phẩm với máy xay sinh tố của Nhật

Trong gia đình, nhu cầu xay nhuyễn thực phẩm là vô cùng quan trọng, nhất là đối với những gia đình có trẻ ăn dặm, người già. Chính vì vậy, mà tất cả các nguyên liệu khi được xay ra phải đảm bảo được độ nhuyễn cao nhất và chất dinh dưỡng phải được giữ nguyên để cung cấp vào cơ thể, giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn nhất. 

Tất cả những thực phẩm như: cháo, tôm, thịt, cá đến rau xanh, củ quả đều sẽ được máy xay sinh tố Shika giải quyết hết. Được thiết kế với lưỡi dao Titan hình chữ thập, phù hợp với mọi thực phẩm, xay nhiều thực phẩm khác nhau, mềm hay cứng đều được dao xay xay mịn kết hợp với công suất lớn của máy. Đặc biệt là khi xay sữa đậu nành hay sữa ngô bạn cũng không phải lọc bã nhưng vẫn mang lại những ly sữa ngô thơm ngon, mịn, sánh và chất dinh dưỡng được giữ nguyên

Ngoài ra, với cối xay chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao thì bạn có thể thoải mái xay các loại nguyên liệu mà không cần phải lo lắng cối xay bị nứt vỡ do xay nóng hay trầy xước khi xay thực phẩm cứng như: xay đá, xay ngũ cốc khô và các loại gia vị… Bên cạnh cối xay dung tích lớn còn có sự hỗ trợ của nút nhồi giúp bạn xay được số lượng lớn nguyên liệu trong thời gian ngắn mà vẫn giữ nguyên được hương vị của thực phẩm. Với khả năng xay thịt, cá bạn cũng có thể tận dụng để làm giò lụa, chả cá… phục vụ cho gia đình mà không phải tốn quá nhiều thời gian. 

Dù không có nhiều cối xay để xay riêng biệt như một số máy xay đa năng khác trên thị trường nhưng do được tích hợp nhiều chức năng xay nên máy có thể thay thế được những vật dụng chế biến chuyên dụng như: máy ép trái cây, máy làm sữa bắp (ngô), máy bào đá, máy xay thịt, máy xay hạt tiêu…

Như vậy, còn gì tuyệt hơn khi gia đình bạn sở hữu được một máy xay sinh tố Shika công nghệ Nhật để giúp khâu chế biến trong gia đình dễ dàng và nhanh chóng. Khác với việc cứ phải thay đổi cối xay để xay thực phẩm thích hợp thì với một cối xay của máy xay sinh tố Shika những nhu cầu xay đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy gọi điện cho Halo Shopping chúng tôi để có thể sở hữu được một trong những sản phẩm này với chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành đầy đủ ngay hôm nay. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét