Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác chính hãng

Sở hữu và sử dụng máy xay đậu nành nguyên xác chính hãng sẽ mang đến cho bạn sự an toàn cũng như hiệu quả trong khi sử dụng. Giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian chế biến cũng như nhiều chức năng xay khác nhau. Nhưng làm sao để chọn được một máy xay đậu nành nguyên xác chính hãng giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay?
 
Đã có không ít người mua hàng gặp phải hàng kém chất lượng, do vậy mà khi chế biến sữa đậu nành chất lượng cho đến hiệu quả làm việc của máy không cao. Giữa rất nhiều dòng máy trên thị trường chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng máy xay đậu nành nguyên xác chính hãng, là Shika, hiện đang được phân phối tại Halo Shopping. Vì sao chúng tôi giám khẳng định đây là là sản phẩm chính hãng, thì bởi những lý do sau:
 
Thứ nhất, máy được Halo Shopping nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất, khi cung ứng cho khách hàng không thông qua một khâu trung gian nào, mà do chính nhân viên công ty giao hàng tận tay. Cũng chính vì đặc điểm này mà giá thành của máy xay tại đây có giá mềm hơn so với thị trường.
Thứ hai, công suất của máy thật, công suất lớn cũng như tốc độ vòng quay của máy nhanh gấp 3,4 lần so với máy xay sinh tố thông thường. Chính vì vậy, thời gian xay của máy rất nhanh, đồng thời xay được cả những thực phẩm cứng đầu như đá viên, ngũ cốc khô, hạt tiêu…
 
Thứ ba, cối xay của máy dù làm bằng nhựa, nhưng là nhựa ABS cao cấp khi xay không có mùi khó chịu, nhất là những lúc xay nóng, không bị biến dạng như những máy kém chất lượng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người cũng như hoạt động của máy. Bên cạnh đó, độ bền cao, chịu được va đập mạnh không bị nứt, vỡ. Khác với những máy kém chất lượng, khi xay nóng rất dễ biến dạng và gây mùi khó chịu, và độ bền không cao, dễ nứt vỡ khi va đập mạnh.
 
Thứ tư, lưỡi dao của máy làm bằng thép titan không gỉ, cứng và rất bền. Xay tốt mọi thực phẩm, đặc biệt là đậu nành nguyên xác không cần sử dụng lưới lọc, thậm chí xay được cả đá viên mà không bị mẻ hay vênh dao. Chất liệu được kiểm tra kĩ về độ an toàn nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Còn những máy kém chất lượng, dao xay yếu, khó xay thực phẩm cứng, bị mẻ dao khi xay đá, không thể xay đậu nành, ngô nguyên xác vẫn dùng lưới lọc để lọc bã…
 
Thứ năm, có đầy đủ, hoạt động tốt chế độ tự ngắt, khe tản nhiệt, bảo vệ và tạo sự an toàn cho người dùng và máy. Một số máy kém chất lượng những bộ phận này làm việc không tốt, hay bị trục trặc… gây nguy hiểm khi máy đang hoạt động và giảm tuổi thọ nhanh.
 
Thứ sáu, chế độ bảo hành chính là điều quan trọng cuối cùng, thời gian bảo hành của Shika tại Halo Shopping rất rõ ràng: bảo hành động cơ máy 2 năm và bảo trì trọn đời. Giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này tại đây.
 
Như vậy, không phải tìm đâu xa, Halo Shopping chính là một địa chỉ mang đến sự tin cậy, uy tín cho bạn khi chọn mua máy xay đậu nành, máy xay sinh tố công nghiệp. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được sở hữu sản phẩm này với giá rẻ nhất, dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc tốt nhất ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét