Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Xin tư vấn mua xe đạp thể thao Nhật ở Hà Nội

Có rất nhiều bạn inbox cho blog kinh doanh online và xin tư vấn mua xe đạp thể thao Nhật ở Hà Nội. Điển hình là bạn có tên tài khoản hoadaquy_89 có hỏi chúng tôi rằng: 
Tình hình là như thế này, sắp tới em có ý định mua một con xe đạp thể thao Nhật (còn nguyên zin, đúng hàng của Nhật hẳn hỏi vì em nghe nói xe Nhật bền với cấu hình tốt) vừa để đi học, vừa tập thể dục giảm cân. Em là dân gà mờ nên chẳng biết gì về xe đạp thể thao cả, lên mạng tìm đọc một hồi mà cũng không hiểu mình vừa đọc cái gì nữa. Em mong anh (chị) tư vấn giúp em chọn được 1 con xe phù hợp, trong tầm 4 triệu đổ lại thôi vì em đang là sinh viên nên không cần loại xe cao cấp lắm. Ngoài ra em cũng hay đi phượt nhưng là bằng xe máy cùng với bạn, giờ muốn thử đi xe đạp xem có thú vị thế nào nên chọn được xe đạp địa hình Nhật thì càng tốt ạ. Cảm ơn anh (chị) trước nhá!”

Trước tiên, blog kinhdoanhonline xin cảm ơn các bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi. Tiện đây, chúng tôi cũng xin tư vấn cho bạn một dòng xe đạp thể thao được sản xuất và lắp tại Đài Loan thuộc hãng sản xuất SHIKA của Nhật Bản. Đây là dòng xe mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng rất được nhiều người tìm mua bởi cấu hình xe tốt, bền và giá thì rất rẻ, tùy vào từng mẫu xe đạp thể thao nam, nữ mà có nhiều mức giá khác nhau trong tầm 4 triệu đổ lại, phù hợp với mức thu nhập bình quân của phần lớn người tiêu dùng Việt.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh của một mẫu xe đạp thể thao nam Nhật dưới đây để cho dễ hình dung. Ngoài ra, hãng xe này còn có rất nhiều mẫu và màu sắc khác nữa nhé.
Là một dòng xe đạp địa hình Nhật nên SHIKA sở hữu bộ khung khỏe khoắn, nước sơn sáng bóng và đặc biệt có đầy đủ các đặc điểm của một con xe chạy trên mọi địa hình như bánh xe to, lốp xe dày, bám đường rất tốt, bộ truyền động gồm phanh đĩa, xích líp, hệ thông sang số đều được vận hành ổn định và đảm bảo an toàn khi đi trên mọi cung đường.

Hiện tại ở Hà Nội có bên Halo Shopping đang là đại lý phân phối độc quyền của SHIKA. Nếu như bạn quan tâm đến hãng xe này thì có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm để xem và dùng thử xe hoặc có thể vào website chính thức của công ty để xem thông tin kỹ thuật cũng như hình ảnh thực tế của các mẫu xe. Cũng xin nói cho bạn biết rằng tại Halo Shopping có rất nhiều mẫu xe với đa dạng màu sắc từ trầm tối đến màu sáng để bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, Halo Shopping còn có hình thức đặt hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho những bạn ở xa hoặc không có thời gian đến xem xe trực tiếp nữa đấy nhé!

Với một số thông tin cơ bản trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn lựa chiếc xe đạp thể thao Nhật ưng ý cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét