Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Gối massage Hàn Quốc giá rẻ

Hiện nay con người phải đối mặt với tình trạng sức khỏe ngày một giảm sút do áp lực công việc, quỹ thời gian nghỉ ngơi ít, không có thời gian chăm sóc sức khỏe. Rất nhiều người cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, nhất là vùng lưng, thắt lưng, đầu óc căng như dây đàn, stress khó chịu vô cùng. Gối massage Hàn Quốc là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, bạn chỉ cần sắm cho mình thiết bị này để tự chăm sóc bản thân cả trên xe ô tô, trên văn phòng làm việc, ở nhà rất tiện lợi.

Gối  massage Hàn Quốc hoạt động theo cơ chế thông minh với các quả cầu massage bên trong cùng chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động, các quả cầu massage bên trong gối sẽ liên tục xoay chiều, đảo chiều để tác động vào các thớ thịt, dây thần kinh, cơ bắp trên cơ thể, làm giảm mệt mỏi sâu, thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh, làm giảm sự căng thẳng, stress, loại bỏ nhức mỏi cơ thể, đau đầu, đau lưng, đau cổ vai gáy, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, thể trạng nhanh chóng cho bạn. Chế độ hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, xoa dịu sự mệt mỏi sâu của cơ bắp, thư giãn dây thần kinh giúp phục hồi thể trạng, giảm mệt mỏi nhanh hơn.

Khi bạn dùng đồng thời cả chế độ massage và chế độ hồng ngoại thì bạn sẽ vừa được chăm sóc bằng massage cơ học và massage bằng tia hồng ngoại. Nếu không thích sử dụng thì bạn có thể tắt chế độ hồng ngoại, chỉ dùng chế độ massage thường thôi cũng được vì gối có thể tắt chế độ hồng ngoại đi. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, bảng điều khiển được trang bị đầy đủ, sách hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ massage xoa bóp các vùng đau nhức.


Gối massage Hàn Quốc có nhiều công dụng, bạn có thể dùng thiết bị này để massage cổ vai gáy, massage bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, gối đầu để giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi, trị đau nhức cơ thể, đau đầu, giải tỏa căng thẳng stress hiệu quả. Hiện nay để tìm được một địa chỉ bán gối massage Hàn Quốc giá rẻ thì không phải dễ bởi không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Halo Shopping tự hào là địa chỉ bán gối massage Hàn Quốc giá rẻ nổi tiếng toàn quốc,được người tiêu dùng tin tưởng bấy lâu nay. Khi bạn mua gối massage Hàn Quốc ở đây bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, miễn phí giao hàng, cho phép đổi gối mới nếu trong 7 ngày đầu sử dụng bạn phát hiện gối bạn mua bị lỗi do nhà sản xuất. 

Ở Halo Shopping có nhiều mẫu gối massage Hàn Quốc, gối massage Nhật Bản giá rẻ đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội; số điện thoại 0916 180 361 – 0987 636 081.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét