Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cách dùng máy rung giảm cân Shika SK1

Nhiều khách hàng khi mua chiếc máy rung giảm cân Shika SK1 còn băn khoăn không biết cách sử dụng ra làm sao để đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn nhất. Nắm được vấn đề đó, hôm nay Halo Shopping sẽ chia sẻ bài viết hướng dẫn các bạn cách dùng dòng máy này.

Trước hết, để sử dụng được máy rung giảm cân này, bạn phải tìm hiểu kỹ cấu tạo và chức năng của sản phẩm tại đây: http://halohalo.vn/may-rung-giam-beo-sk-i

Hướng dẫn cách sử dụng máy rung giảm cân Shika SK1

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng về toàn bộ máy móc, động cơ của sản phẩm, bạn tiến hành sử dụng máy bằng cách thực hiện những thao tác sau:
 
+ Kết nối dây nguồn với adapter, sau đó mới cắm vào nguồn điện gia đình để tránh tình trạng quá tải gây chập cháy.
 
+ Bạn xác định tư thế tập trên bàn rung như đứng, ngồi, nằm. Máy có trang bị kèm theo bộ điều khiển từ xa, bạn có thể cầm trên tay và tự điều chỉnh chế độ rung tùy ý. Nếu muốn biết chi tiết cách điều chỉnh các trạng thái, chế độ hoạt động của máy như thế nào, bạn phải đọc kỹ quyển sách hướng dẫn sử dụng kèm theo của máy.
 
+ Lưu ý trên bề mặt bàn rung có phân chia ra các phần tương ứng với các chương trình tập luyện như đi bộ, chạy bộ, nên khi đứng tập tùy theo nhu cầu của mỗi người mà để chân ở các phần khác nhau. Nếu như bạn muốn cảm nhận những nhịp rung nhẹ như đi bộ thì để bàn chân vào phần có in nổi đôi bàn chân trên mặt bàn rung, khi đó những chuyển động rung của máy sẽ có tác dụng massage xoa bóp huyệt đạo cho lòng bàn chân, giúp bạn được sảng khoái và giảm thiểu cảm giác đau nhức cho đôi chân.
 
+ Khi sử dụng máy rung giảm cân này, bạn cần phát huy hết tính năng tập luyện của máy bằng cách kết hợp nhiều bài tập như kéo tay và thay đổi tư thế tập luyện để bổ trợ cho nhiều nhóm cơ khác nhau.
 
Tuy nhiên, ngoài việc tập luyện đúng cách ra, các bạn cũng phải có một số lưu ý khi sử dụng dòng máy rung này là trẻ em, phụ nữ mang thai, người say rượu, người mang vòng tránh tay hoặc đeo máy trợ tim thì đều không được dùng sản phẩm này. Đặc biệt, đây là một thiết bị điện nên chú ý khi không dùng nữa thì tắt nguồn, rút ổ cắm điện để đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh.
 
Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về cách sử dụng máy rung giảm cân Shika SK1 trên sẽ giúp ích cho bạn để dùng một cách hiệu quả và an toàn nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị hỗ trợ giảm béo khác như máy đánh tan mỡ bụng, dụng cụ tập eo cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hãy truy cập thường xuyên vào website của Halo Shopping để luôn cập nhật những sản phầm và các bài viết chia sẻ mới nhất tại: halohalo.vn hoặc gọi điện đến số máy 0987 636 081 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét