Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố Shika cho từng loại thực phẩm

Máy xay sinh tố Shika là dòng máy xay sinh tố công suất lớn với công nghệ Nhật Bản và được gia công tại Đài Loan. Là sản phẩm chuyên dụng cho kinh doanh và cả các gia đình có nhu cầu xay lớn và đông thành viên. Tuy máy có chức năng tương đương nhau nhưng với từng loại thực phẩm thì sẽ có những máy chuyên dụng giúp chế biến ra thành phẩm chất lượng nhất. 

Chọn máy cho xay sinh tố


Tất cả các sản phẩm của dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika đều thích hợp cho xay sinh tố. Bạn có thể chế biến ra rất nhiều món sinh tố khác nhau từ sản phẩm này với chất lượng và hương vị thơm ngon. Nếu sử dụng trong gia đình bạn có thể chọn những máy có công suất thấp hơn như 1500W, 1600W. Còn nếu phục vụ nhu cầu kinh doanh bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào miễn là phù hợp với nhu cầu xay và túi tiền của bạn.

Chọn máy cho xay sữa đậu nành, sữa ngô


Sở hữu công suất máy lớn nên đậu nành dễ được xay mịn với các sản phẩm này, xay xong bạn không cần phải lọc bã. Tuy nhiên, nếu muốn thời gian xay đậu nành nhanh và xay nguyên xác hiệu quả nhất thì bạn nên chọn những máy có công suất lớn như máy xay sinh tố công suất 2200W trở lên với dao xay 4 lưỡi sẽ chuyên hơn cho xay ngũ cốc và thời gian chế biến cũng nhờ vậy mà nhanh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm máy xay sinh tố công suất 2200W là sản phẩm vô cùng lý tưởng nếu ai muốn xay rau má. Vì máy có lưỡi dao thẳng nên khi xay rau má sẽ không bị quấn vào lưỡi dao như những máy có lưỡi dao cong. 

Máy xay sinh tố công suất 2200W

Chọn máy cho xay đá viên


Chọn máy cho xay đá bạn nên chọn những máy có lưỡi dao xay 6 lưỡi, những máy có dao xay 4 lưỡi cũng có khả năng xay đá nhưng hiệu quả không bằng dao xay 6 lưỡi. Máy xay sinh tố công suất lớn với những máy có công suất từ 1500W đến 2000W là những sản phẩm có dao xay 6 lưỡi, đồng nghĩa với đó là khả năng xay đá cực tốt. Nếu bạn yêu thích những món café đá xay hay ấp ủ kế hoạch mở quán kinh doanh café thì không nên bỏ qua nhóm sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W. 

Trên đây là cách chọn máy xay sinh tố công suất lớn Shika cơ bản với một số thực phẩm bạn nên nắm rõ. Để khi mua hàng bạn không phải băn khoăn là sản phẩm này có hợp và đáp ứng nhu cầu của mình hay không? Nếu muốn sở hữu được sản phẩm máy xay Shika chính hãng, giá rẻ thì bạn hãy liên hệ đến Halo Shopping để được tư vấn kỹ hơn về từng sản phẩm. Trường hợp bạn ở xa chúng tôi sẽ chuyển hàng qua bưu điện hay nhà xe với chi phí 0 đồng trong thời gian nhanh nhất. Còn nếu bạn ở nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận tay cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng. 

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm máy xay sinh tố Shika phù hợp và chất lượng cùng chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét