Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Em muốn tìm mua ghế mát xa toàn thân cho cả nhà

Quỳnh Anh_Hà Nam: Cuối tuần vừa rồi em và mẹ cùng đi siêu thị, mấy chị nhân viên chân dài ở đó mời ngồi thử ghế mát xa toàn thân để nhận quà free. Em cũng thấy mệt mệt với lại tò mò nên cả 2 mẹ con chui vào ngồi để ghế mát xa cho. Không ngờ nó thích đến thế, muốn ngủ một giấc luôn ở đấy.

Mẹ em thì hay bị mỏi lưng và đau nhức chân tay. Em thì áp lực công việc, mỗi lần đến kỳ lại đau mỏi rã rời chân tay phải ra ngoài spa mới chịu nổi. Mấy chị nhân viên tư vấn ghế massage có thể giúp giảm đau, ngăn ngừa được các bệnh đau lưng, đau cột sống, … nghe mà ham. Em muốn mua cái máy này để cả nhà cùng dùng nhưng hỏi giá ghế massage thì thấy đắt lắm đến hàng trăm triệu lận. Nhưng mà thích quá nên lên đây nhờ gợi ý của mọi người, ai biết ở đâu bán ghế mát xa toàn thân tốt mà giá hạt dẻ tí không chỉ cho em với. Em cảm ơn trước nhé.

Tuấn Anh_ Nam Định: Máy massage thì chẳng bao giờ bằng người massage đâu. Cố gắng tìm người massage cho mình thôi.

Hồng Nam_Thái Bình: Úi giời, bạn nói vậy mà được à. Sức người làm sao đấu lại được với máy móc, với lại có phải ai cũng có thể massage được đâu, nếu mà massage không đúng kỹ thuật: chỗ cần day không day, chỗ cần bấm không bấm thì chỉ làm bạn thêm mệt và đau hơn mà thôi. Còn máy móc thì bao giờ cũng chuẩn xác hơn rồi.

Thanh Tú_Hà Nội: Em đi qua chỗ bên Đại lộ Thăng Long có thấy ghế massage thương hiệu SHIKA được đó bạn, em có từng mua rồi mà mua đai massage vai gáy thôi vì em không có nhiều tiền mua ghế massage như bạn, thấy dịch vụ bảo hành cũng ok lắm. Chị thử tìm hiểu xem.

Ngọc Loan_Hưng Yên: Mình cũng đã từng mua một cái ghế massage SHIKA, hàng nội địa Nhật tại Halo Shopping cũng gần Đại lộ Thăng Long mà bạn nói, không biết có phải cùng một chỗ không. Mình thấy cái hãng ghế này là có thương hiệu và quy mô nhất. Mọi người xem cái ghế mình mua ở đây nè: http://halohalo.vn/ghe-massage-toan-than-shika-sk115

Thu Trang_Hà Nội: Bạn Quỳnh Anh đã mua được ghế mát xa toàn thân cho cả nhà chưa. Mình là nhân viên của Halo Shopping chuyên phân phối các loại ghế massage SHIKA-hãng duy nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nguyên đai, nguyên mác 100% mà giá cả lại phải chăng. Có gì cần liên hệ với mình nha: 0987 636 081.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét